അതിവേഗം വളരുന്ന ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ജാപ്പനീസ് വാഹന നിർമാതാക്കളായ ടൊയോട്ട അതിന്റെ ഉൽപന്ന തന്ത്രവുമായി മുന്നേറുകയാണ്. കമ്പനിയുടെ മൂന്നാമത്തെ പ്രൊഡക്ഷൻ പ്ലാന്റ് 2025-26ൽ പ്രവർത്തനക്ഷമമാകും. കൊറോള ക്രോസ് അധിഷ്ഠിത 7 സീറ്റർ എസ്യുവിയായിരിക്കും പുതിയ പ്ലാന്റിൽ ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്ന ആദ്യ മോഡൽ എന്ന് ഊഹിക്കപ്പെടുന്നു. എങ്കിലും ഈ പദ്ധതി റദ്ദാക്കി. കമ്പനി ഇപ്പോൾ നാല് പുതിയ എസ്യുവികൾ തയ്യാറാക്കുകയാണെന്നാണ് പുതിയ റിപ്പോര്ട്ടുകൾ. അവ അടുത്ത രണ്ടു വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കും. ഇതാ അവയെപ്പറ്റി അറിയേണ്ടതെല്ലാം
ടൊയോട്ട ഹൈറൈഡർ 7-സീറ്റർ
ബ്രെസ, ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാര, ഹൈറൈഡർ എന്നിവയ്ക്ക് അടിവരയിടുന്ന സുസുക്കിയുടെ ഗ്ലോബൽ-സി പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി മാരുതി സുസുക്കിയും ടൊയോട്ട ജെവിയും ഒരു പുതിയ 3-വരി എസ്യുവിയിലും പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ട്. ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയും ഹൈറൈഡറും ടൊയോട്ടയുടെ ചെന്നൈ ആസ്ഥാനമായുള്ള പ്ലാന്റിൽ നിർമ്മിക്കുമ്പോൾ, പുതിയ 3-വരി എസ്യുവികൾ മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ഹരിയാനയിലെ വരാനിരിക്കുന്ന ഫാക്ടറിയിൽ നിർമ്മിക്കും. പുതിയ 7 സീറ്റർ എസ്യുവി ഹൈറൈഡറിൻ്റെ നീളമേറിയ വീൽബേസ് പതിപ്പായിരിക്കും, ടാറ്റ സഫാരി, ഹ്യുണ്ടായ് അൽകാസർ, മഹീന്ദ്ര XUV700 എന്നിവയ്ക്ക് എതിരാളിയാകും. ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയുള്ള 1.5 ലിറ്റർ NA പെട്രോളും 1.5 ലിറ്റർ പെട്രോളും നൽകാനാണ് സാധ്യത.
ടൊയോട്ട ടൈസർവിറ്റാര
ബ്രെസ അധിഷ്ഠിത അർബൻ ക്രൂയിസർ സബ്-4 മീറ്റർ എസ്യുവി ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിന്ന് ടൊയോട്ട നിർത്തലാക്കിയിരുന്നു. സബ്-4 മീറ്റർ എസ്യുവി വിഭാഗത്തിൽ കമ്പനിക്ക് ഒരു ഉൽപ്പന്നവുമില്ല. അടുത്ത ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സ് ക്രോസ്ഓവറിൻ്റെ റീ-ബാഡ്ജ് ചെയ്ത പതിപ്പ് ടൊയോട്ട ഉടൻ തന്നെ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കും. ടൊയോട്ട ടെയ്സർ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന പുതിയ ക്രോസ്ഓവർ 1.2 ലിറ്റർ NA പെട്രോളും 1.0 ലിറ്റർ ടർബോചാർജ്ഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിനും നൽകും. മാനുവൽ, ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സ് ഓപ്ഷനുകൾ ഓഫറിൽ ലഭിക്കും.
പുതിയ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ
ടൊയോട്ട അടുത്ത തലമുറ ഫോർച്യൂണർ 3-വരി എസ്യുവിയിലും പ്രവർത്തിക്കുന്നു. അത് 2024-ൽ ആഗോളതലത്തിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ ഉൾപ്പെടെ ഒന്നിലധികം ആഗോള കാറുകൾക്ക് അടിവരയിടുന്ന ഒരു പുതിയ TNGA-F ആർക്കിടെക്ചറിലാണ് ഇത് രൂപകല്പന ചെയ്യുകയും വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത്. പുതിയ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ, ഗണ്യമായി പരിഷ്കരിച്ച സ്റ്റൈലിംഗും പുതിയ ഇൻ്റീരിയറും ആയിരിക്കും. 48 വോൾട്ട് മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സജ്ജീകരണത്തോടെ വരുന്ന 2.8 ലിറ്റർ ടർബോ-ഡീസൽ എഞ്ചിനാണ് ഇതിന് കരുത്തേകുന്നത്. സാധാരണ മോഡലിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഈ സജ്ജീകരണം ഇന്ധനക്ഷമത 10% വർദ്ധിപ്പിക്കും. ഹൈബ്രിഡ് സജ്ജീകരണത്തിലെ ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ മെച്ചപ്പെടുത്തിയ ടോർക്ക് അസിസ്റ്റും റീജനറേറ്റീവ് ബ്രേക്കിംഗും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നു.
ടൊയോട്ട അർബൻ എസ്യുവി ഇലക്ട്രിക്ടൊയോട്ട 2025-ൽ രാജ്യത്ത് അർബൻ എസ്യുവി കൺസെപ്റ്റ് അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു പുതിയ ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവി അവതരിപ്പിക്കും. പുതിയ എസ്യുവി മാരുതി ഇവിഎക്സുമായി ധാരാളം ഘടകങ്ങളും സവിശേഷതകളും പങ്കിടും. രണ്ട് മോഡലുകളും ബോഡി പാനലുകൾക്കൊപ്പം പ്ലാറ്റ്ഫോം, പവർട്രെയിൻ സജ്ജീകരണം, ഇന്റീരിയർ ലേഔട്ട് എന്നിവ പങ്കിടും. പുതിയ മോഡലിന് 4300 എംഎം നീളവും 1820 എംഎം വീതിയും 1620 എംഎം ഉയരവുമുണ്ട്. eVX നെ അപേക്ഷിച്ച് 20mm വീതിയും ഉയരവും കുറവാണ്; എന്നിരുന്നാലും, നീളം സമാനമാണ്. ഇവിഎക്സിന് സമാനമായി, ടൊയോട്ട അർബൻ എസ്യുവി കൺസെപ്റ്റിന് 2700 എംഎം വീൽബേസ് ഉണ്ടാകുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
ഒന്നിലധികം സുസുക്കി, ടൊയോട്ട ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾക്ക് അടിവരയിടുന്ന ഒരു പുതിയ സ്കേറ്റ്ബോർഡ് പ്ലാറ്റ്ഫോമിലാണ് പുതിയ എസ്യുവി രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുകയും വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത്. ആന്തരികമായി 27PL എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന പുതിയ സ്കേറ്റ്ബോർഡ് പ്ലാറ്റ്ഫോം ടൊയോട്ടയുടെ 40PL ഇലക്ട്രിക് സ്കേറ്റ്ബോർഡ് ആർക്കിടെക്ചറിൽ നിന്ന് ഉരുത്തിരിഞ്ഞതാണ്. ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവിക്ക് ഫ്രണ്ട് വീൽ, ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് ഓപ്ഷനുകൾ നൽകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. AWD ഓപ്ഷനുകൾ ആഗോള വിപണികളിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. 60kWh ബാറ്ററി പാക്ക് ഇതിൽ ഘടിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, ഒറ്റ ചാർജിൽ ഏകദേശം 500 കിലോമീറ്റർ റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്യാനും സാധ്യതയുണ്ട്.